Members

ตามกระแส ปลดสเวน

มองในแง่ของผม

สเวนจะดี หรือ ไม่ดีก็ตาม แต่ถ้าปลดแล้ว หาคนที่ดีกว่า มาแทนได้ แล้ว ปีหน้าประสบความสำเร็จกว่านี้ ประธานก็รับความชอบไปเต็มๆครับ ไม่ต้องแบ่งให้สเวน ถ้าปีหน้า สเวน ทำได้ดีขึ้น ทีนี้ยิ่งไล่ยากครับ ดูอย่างโรมัน กล้าปลด the special one แต่ผลงานยังดีอยู่ แฟนบอลจะทำไรได้ นอกจากยอมรับไว้ นอกจากฝีมือโมรินโญ่แล้ว เงินของโรมันก็สำคัญ

the reward is for the brave และก็ the winner takes all ครับ
ถ้ากล้าเสี่ยงแล้วสำเร็จก็จะได้ผลตอบแทนที่ดีกว่าครับ

ผมไปอ่าน webboard ของที่นู้นบ่อยๆ ส่วนใหญ่ก้ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการปลด แต่บอกว่าถ้าเป็นมูรินโญ่มาแทน ก็จะยอม ผมว่ามันอยู่ที่วิธีการ ถ้าหาใครมาแทนที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดไม่ได้ ก้ไม่ต้องปลด แต่ถ้าหาแต่ เช่น ถ้า บิ้กฟิลด์ยอมมา ก็ปลดๆไปเถอะครับ ถึงติด 1 ใน 6 ยังปลดได้เลย

เพิ่มเติมอีกอีกหน่อยจะครับ อย่างที่ผมบอก มูรินโญ่ ยังถูกปลดได้ ราฟาก็ผลงานไม่แย่ ทั้งคู่ก็มีแฟนสนับสนุน ราฟาต่อให้ได้ ชปล ยังเก้าอี้ไม่มั่นคงเลย สิ่งที่สำคัญกับแฟนมากกว่าคือ ผลงานครับ ไม่ใช่ผู้จัดการ ซิตี้ก็เปลี่ยนผู้จัดการออกจะบ่อย เปลี่ยนอีกซักครั้งเค้าก็ไม่แปลกใจหรอก เค้าอาจจะกลัวว่าเปลี่ยนแล้วมันจะไม่ดีขึ้น แต่มันอยู่ที่ว่าถ้าเปลี่ยนแล้วมันดีขึ้นจริงๆ ใครก็ว่าอะไรไม่ได้ สมมุติ ประธานไล่สเวนออก แต่ จ้างผู้จัดการที่มีชื่อดีกว่ามา ให้งบปีหน้าเป็น 60-80 ล้าน คุณว่าแฟนบอลจะว่ายังไง

However it would appear that despite the fans' loyalty to Eriksson, Shinawatra is determined to bring an end to the Swede's reign at the club and look elsewhere in his quest for the coach who will make his Champions League dream a reality.

Luiz Felipe Scolari has already been installed as the bookies favourite to take over, but the promise of huge spending potential for whoever get the job will be cold comfort to fans who thought they had found the man to give them the stability the club has cried out for in recent times.

http://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/manchester_city/s/1047463_men_poll_reveals_sven_support

ทีโน่นก็บอกว่าแฟนสนับสนุนสเวน แต่ถ้ามีเงินให้ซื้อนักเตะเยอะๆ ก็พอ หยวนๆ ;)

ส่วนผม ไงก็ได้ครับ ผมก็แค่อยากดูผลลัพธ์ ผมว่าท่านมีประเด็นต้องคิดหลายเรื่อง มากกว่าเรื่องแฟนบอลเยอะ อย่างที่ท่านบอกว่าท่านมี "my way" ผมก็อยากจะดูว่าทางที่ ท่านเลือกจะพาทีมธรรมดาทีมหนึ่งไปได้ไกลซักแค่ไหน แต่ยังไงผมเชื่อว่า มันไม่ใช่แค่เรื่องบอลแพ้ 3 - 4 เดือน แล้วหงุดหงิดเลยเปลี่ยนผู้จัดการแน่ๆ



แต่ที่แน่ๆ อัตราต่อรองคนที่จะมาแทน ออกมาแล้ว :)
http://www.telegraph.co.uk/sport/main.jhtml?xml=/sport/2008/04/29/ufncontednders129.xml

Luiz Felipe Scolari
4-1
Frank Rijkaard
12-1
Steve McClaren
8-1
Slaven Bilic
10-1

Views: 75

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by sajja on April 29, 2008 at 10:18pm
ขอเพิ่มอีกนิดนะครับ ว่า "เชื่อมั่นในผู้นำ คือ ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จ" ครับ

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.