Members

เคล็ดลับฟอร์มเทพ! เผื่อนักเตาะเรือเราจะนำไปใช้บ้าง

เคล็ดลับฟอร์มเทพ! เหยินน้อยเผยชอบโซเดมาคอมก่อนโซ้ยแข้งให้บาร์ซ่าเคล็ดลับฟอร์มเทพ! เหยินน้อยเผยชอบโซเดมาคอมก่อนโซ้ยแข้งให้บาร์ซ่า

นอกจากจะสร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอลด้วยการไปดัดฟันแล้ว ล่าสุดเพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้ายังเผยความลับอีกว่าเขาชอบกินตับก่อนลงเล่นในสมัยค้าแข้งอยู่กับเจ้าบุญทุ่ม

โรนัลดินโญ กองกลางจอมทักษะของแอตเลติโก มิเนย์โร ทำเอาแฟนบอลทั่วโลกต้องฮือฮาอีกครั้ง หลังให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเพลย์บอยว่า เขาชอบมีเซ็กซ์ก่อนลงสนามในสมัยที่ยังโชว์เพลงแข้งกับบาร์เซโลนา

มิดฟิลด์ชาวบราซิลเลี่ยนประสบความสำเร็จสูงสุดในอาชีพค้าแข้งในระหว่างลงเล่นให้อาซูลกรานา หลังเจ้าตัวคว้าทั้งแชมป์ลาลีก้า, ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และแชมป์สโมสรโลก ยิ่งกว่านั้นเขายังได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของโลกจากฟีฟ่า (บัลลงดอร์) เมื่อปี 2005 อีกด้วย และได้รับการยกย่องจากทั่วทุกสารทิศว่าเขาคือนักเตะหมายเลขหนึ่งของโลกในยุคนั้น

ล่าสุด เจ้าเหยินน้อยออกมาเผยเคล็ดลับที่ทำให้ตัวเองโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในสมัยค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูแล้ว โดยเผยว่าเป็นเพราะเขาชอบโซเดมาคอมก่อนลงสนามนั่นเอง

"ในระหว่างที่ผมค้าแข้งกับบาร์เซโลนา ผมมักจะมีเซ็กซ์ก่อนลงสนามอยู่บ่อยครั้ง มันไม่ได้ส่งผลเสียต่อความฟิตเลยนะ มิหนำซ้ำมันยังส่งผลดีทำให้ผมมีความสุขมากขึ้นก่อนลงไปเล่นอีก" โรนัลดินโญ เผยกับนิตยสารPlayboy

"ผมมีเซ็กซ์ครั้งแรกตอนอายุ 13 กับเด็กข้างบ้าน เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน มันสวยงามสำหรับเราทั้งคู่เลยนะ"

"ตอนนี้ผมมีแฟนคนใหม่แล้วและก็มีชีวิตที่ปกติสุขกว่าเดิมมาก ในอดีตผมมักจะเจ้าชู้กับหญิงคนอื่น แต่ผมจะไม่มีทางทำผิดพลาดแบบนั้นอีกแล้วในตอนนี้"

Views: 733

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.