Members

หงส์กุมขมับ! เรือแจมล่าแอ็กเกอร์เสริมหลังบ้านอีก

หงส์กุมขมับ! เรือแจมล่าแอ็กเกอร์เสริมหลังบ้านอีก

เห็นทีหงส์แดงต้องรับศึกสองด้านเสียแล้ว! นอกจากจะคอยระวังไม่ให้บาร์ซ่ามายุ่มย่ามกับดาเนียล แอ็กเกอร์ ล่าสุดยังมีเรือใบสีฟ้าอีกทีมที่แสดงความสนใจปราการหลังรายนี้เช่นกัน

แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่สนใจกระชาก ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังรักรอยสักของลิเวอร์พูลเข้ามาเสริมทัพ หลังถูกเรอัล มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ สำหรับค่าตัวของเปเป้ ตามรายงานจาก Daily Star

เรือใบสีฟ้ากำลังมองหากองหลังฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพเป็นการด่วน หลังมาติยา นาสตาซิช เซ็นเตอร์ดาวรุ่งได้รับบาดเจ็บในระหว่างเดินทางไปเตะเกมปรีซีซั่นที่ฮ่องกง และจะชวดช่วยทีมออกสตาร์ทในฤดูกาลใหม่แน่นอนแล้ว จึงเริ่มเดินเรื่องติดต่อกับแข้งเป้าหมายหลายรายแต่ก็ประสบความล้มเหลวทั้งหมด จนล่าสุดต้องเบนเป้ามาไล่ล่าปราการหลังจากหงส์แดงแทน

อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งเมอร์ซีไซด์คงไม่ยอมเสียแข้งคนสำคัญรายนี้ออกไปง่ายๆแน่ หลังเพิ่งมัดใจนักเตะด้วยการแต่งตั้งให้เป็นรองกัปตันทีมคนใหม่ พร้อมทั้งจัดการปัดข้อเสนอของบาร์เซโลนาที่ยื่นเข้ามาทาบทามกองหลังทีมชาติเดนมาร์กไปแบบไม่เสียเวลาคิดด้วย

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสแห่งถิ่นแอนฟิลด์เผยว่า แอ็กเกอร์ได้ให้คำมั่นสัญญาไว้แล้วว่าเขารักสโมสรแห่งนี้และจะขออยู่กับทีมต่อไปจนกว่าจะไม่เป็นที่ต้องการ ซึ่งจากคำกล่าวอ้างของบีร็อด คงทำให้ซิตี้ต้องพยายามอย่างหนักในการโน้มน้าวนักเตะและต้นสังกัดของเขา

Views: 128

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.