Members

คุณอ้อมออนทัวร์ @ ภูชี้ฟ้า สามเหลี่ยมทองคำ & แม่สาย จ.เชียงราย

สวัสดีชาวโลก..

อันเนื่องมาจากคุณอ้อมออนทัวร์เมืองน่าน

เรากำลังจิเดินทางต่อไป จ.เชียงราย โดยผ่านไปทางพะเยา

เชิญชมบรรยากาศเหมียนเช่นเคยค่ะ..

๑.ออกเดินทางจาก จ.น่าน  จิไป อ.เชียงคำ เนาะ..

๒.คืนนี้ จิไปพักภูชี้ฟ้า เลยเลือกไปทางเล็ก เพราะมันผ่านน้ำตกภูซางด้วย..

๓. แหม..น้ำตกอยุ่ริมทางแบบนี้ ตรงคอนเซ็ป.. อิอิ ไม่ต้องเดินไกลไง

๔. ป๊ะ... รูปเน้ รับไม่ได้อย่างแรง 5555+

๕.มาถึงภูชี้ฟ้าเกือบค่ำ หาที่พักก็สบายๆ ไม่แพง เพราะไปช่วงไม่มีคน คืน 250 เอง อิอิ

๖.เพื่อนร่วมห้องอ่ะ มองดูรุ้เรยใช่มะ นี่คือที่พักที่ถูกที่สุดที่อ้อมเคยนอนแว้ว 55 เสื่อลำแพน

๗.ตื่นตะเช้าตั้งแต่ ตี 5.30 เพื่อจิไปแย่งที่ยืนกับเขาข้างบนยอดภู

ก่อนขึ้นก็ต้องกินเสียก่อน มีขายอยุ่ทางขึ้นเยอะแยะ

๘.เดินขึ้นมาไม่ถึงครึ่งทาง  กะเริ่มเห็นวิวสลัว ๆ แว้ว

๙. นักท่องเที่ยวขึ้นไปรอก่อนหน้าเราตั้งแต่มืดแล้ว แหม่.. เยอะจัง

๑๐. ระหว่างรอแสงมากกว่านี้  หันหลังไปเก็บภาพทางที่เราเดินขึ้นมา สวยไปอีกแบบ

๑๑. แสงพร้อม กล้องพร้อม ก็ได้ภาพออกมาแบบนี้แหละจร้า... มาเที่ยวกันเยอะๆนะจ๊ะ

๑๒. เก็บภาพอ้วนๆอีกตามเคย.. เด่วเค้าไม่รุ้ว่ามา

๑๓. สารถี ส่วนตัว..

๑๒.ลงมาปุบ ก็เริ่มการกินทันที หิวอ่ะ ล่อคนเดียวเรยงิ

อาหารข้างบนก็ไม่แพง รสชาติภาคกลาง ทานได้สบายค่ะ

๑๓.ลงจากภูชี้ฟ้ามาทาง อ.เชียงของ แวะพบลูกค้านิดส์นึง

แล้วเดินทางไป อ. เชียงแสน เลียบชายแดนแม่น้ำโขง

๑๔.ถึงเชียงแสนแระ อำเภอเขาก็คึกครื้นน่ะ มีกำแพงเมืองโบราณ แต่บ่ได้ลงไปถ่าย

เนื่องจากรีบไปพบลูกค้าแถวสามเหลี่ยมทองคำ

๑๕. มาถึงละก็ต้องมาถ่ายภาพที่นี่กันทุกคนนะจ๊ะ เสากิโลสามเหลี่ยมทองคำ

๑๖. อ้าว..ไปๆมาๆ ออกเมียนม่าไปซะงั้น 55555

๑๗.สินค้าที่พบได้ทั่วไปแถวด่านนี้

ที่จริงก็ข้ามไปอีกฝั่งน่ะ แต่ไม่อยากถ่ายรุป โจรเยอะเหลือเกิน กลัวกล้องจะอันตรทานซะก่อน

๑๘.ระหว่างรอสารถีไปพบลูกค้า  คุณอ้อมก็เดินมั่วไปเจอวัดนี้แหละ..

๑๙. วัดพระธาตุนี้ ข้างบนค่อนข้างจะอลังการ บางส่วนก็ยังสร้างไม่เสร็จ แต่ดูมีชาวพม่ามาไหว้เยอะมั่ก

๒๐.จุดชมวิวเมืองแม่สาย อยุ่บนวัดแหละค่ะ..ฝั่งที่มองนั่นฝั่งพม่า ดูแห้งแล้งๆ

๒๑.สิ่งก่อสร้างภายในวัด.. สวยงามค่ะ

๒๑. ทางขึ้นก็ร่มรื่นค่ะ วัดอยุ่ท้ายตลาดแม่สายใหม่

๒๒. อ๊า.. หมดเวลาแล้ว ขับรถกลับไปพักใน อ.เมืองเชียงราย

เที่ยวต่อในเมืองอีกสองสามวันค่ะ..

๒๓. ภาพปิดท้าย โปรโมทท่องเที่ยวไทยกันหน่อย อิอิ นางแบบโคตรอ้วนอ่ะ 55

เที่ยวไทยคึกครื้น แต่เศรษฐกิจไทยไม่คึกคัก

ต้องหยุดสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์

แม่งลวงโลก 555+

Views: 2803

Reply to This

Replies to This Discussion

มาชมก่อนใคร...แอบนึกจะมาดูรูปตัวเอง..

โห่ แหม เข้าใจน้องหน่อย งานเข้าเยอะเหลือเกิน รอบหน้ามีรุปตีนกาคุณครูลงแน่นอนจร้า 555+

อยากเห็นๆๆครับ รูปครูจุ๊ ช่วยลงให้ชมกันด้วยน๊าครับ พี่อ้อม ขอบคุงล่วงหน้าครับ อิอิ

หงะ...ทำดี ๆ นะ..สวย ๆ ละ...มีรางวัล....ตบท้ายอย่างงาม

ขอบคุณยัยนุ่นมากๆจ้า สำหรับทริปสวยๆ อีกครั้งและหวังว่าจะมีตามมาเรื้อยๆ

ไม่ใช่คุณยัยนุ่นครับคุณลุงเล็ก เปนคุณหนุอ้อมครับ อิอิ

แบบว่าหุ่นหนูอ้อมเหมือนใส่นุ่นเข้าไว้ข้างในง่ะ เอิ้กๆๆๆๆๆๆ

โอ้วน่าไป ภูชี้อ้อม เอ้ยภูชี้ฟ้า อิอิ

คนนำเที่ยวนี่ น่ารักดีนะ นอนตัวกลมเชียว เอิ้กๆๆๆ

บรรยายเหมือนได้ไปเองเลย

แต่สารถึ ผมว่าอีกรีนหล่อกว่า วะฮ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

คุณสารถีส่วนตัวของนู๋แกแก่มากแล้วค่ะ พี่ติ๊ก

เผลอๆ มากพอๆกะลุงเล็กเรยป่าวไม่รุ้ 5555+

นู๋นิยมของเก่าค่ะ โบราณวัตถุเนี่ย

สารถีส่วนตัวนี่ยิ่งดูยิ่งคุ้นๆ นะ แบบว่าเคยไปสั่้งซื้อของที่ร้าน(บริษัท)ของเฮียแกแถวๆสะพานผ่านฟ้า

ต่างคนต่างเรียก เฮีย เลยไม่แน่ใจว่าใครเป็นแก่กว่าใคร ง่ะ อิๆๆๆๆๆๆๆๆ

โอ้ยๆ...อิจฉาจังเลย คนได้พักผ่อยเที่ยวแบบนี้ 555+

ใหนๆอะ ของฝากพี่ ละ อ้อม555+ ทวงๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.